Sigmundur Ernir ekki einn um aš vera hķfašur į žingi.

Ég sem žetta skrifa og var atvinnubķlsjóri ķ Reykjavķk lengi eša til tuttugu įra veit žaš meš vissu aš Sigmundur Ernir er ekki einn um žaš aš hafa stigiš į žingpalla undir įhrifum įfengis,žvķ mišur.

Ég var leigubķlstjóri lengi į Bifreišastöš Reykjavķkur (BSR)og ók mörgum alžingismönnunum og rįšherrum į tķmabilinu frį 1975 til 1995,og gęti nefnt mörg nöfn og dęmi bęši um rįšherra og almenna žingmenn į žeim tķma,en sem ég mun ekki gera,hvaš žagnarskyldu mķna varšar veit ég ekki hvaš hśn į aš gilda lengi,en ég virti bara alltaf mķna faržega hįa sem lįa.

Oft sį mašur žaš svartara enn žetta en meš Sigmund aumingjan aš lenda ķ žessu,aš mašur var aš keyra viškomandi rįšherra įriš 1985 eša 6,nišrį žing um kl 21:00 af skemmtun og sjį svo viškomandi ķ Sjónvarpsfréttum (RŚV)kl ķ 22:00 fréttunum og halda žar ręšu og veita andsvör frį žingmönnum.Ekki orš um žetta žį en žessi rįšherra var mjög įberandi žegar hann smakkaši vķn en gerši ekki heldur nema undir miklu įlęgi.

Ég tel žetta vķnsull į žingi hafi tķškast bara allt frį byrjun og bundiš viš menn śr öllum flokkum allavega žegar ég var ķ žessari keyrslu.Žetta į nįtturlega ekki aš višgangast hvorki nś hné sķšar og į aš taka į žessum mįlum.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Guðbjörn Guðjónsson

Höfundur

Jón Guðbjörn Guðjónsson
Jón Guðbjörn Guðjónsson
Ég er veðurathugunarmaður í Litlu-Ávík í Árneshreppi á Ströndum.

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Litla-Ávík.
  • Drangaskörð.
  • Snati.
  • Snati.
  • Litla-Ávík.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband